Mô tả công việc

Công ty Bất động sản NHẬT BẢN trên 12 năm kinh nghiệm, cần tuyển nhân sự cho Bộ phận Đại lý phân phối (F1) Dự án Vinhomes Grand Park Q.9.
Công việc:
• Hỗ trợ trực tiếp cho phòng KD.
• Quản lý các file, dữ liệu, truyền tải thông tin đến phòng kinh doanh.
• Quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch...).
• Cập nhật sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư đến NVKD.
• Xử lý thông tin mạng nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
• Tổng hợp báo cáo tình hình của dự án phụ trách.
• Theo dõi và báo cáo doanh thu.
• Hỗ trợ kế toán đối soát phí, thưởng nóng cho các công ty liên kết, nhân viên kinh doanh.
• Tham dự, phối hợp với các bộ phận tổ chức event.
• Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.- Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn khách hàng. Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí NV Admin ngành Bất Động Sản
- Tốt nghiệp Trung học trở lên.
- Có ngoại hình ưa nhìn, hoạt bát, giao tiếp tốt.
- Siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, phối hợp nhóm tốt.
- Có tính kỷ luật, tác phong tốt, có tâm và nhiệt thành công việc và siêng năng.
- Thân thiện, linh hoạt, sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
- Độ tuổi: 20 - 28
- Thời gian làm việc: Linh hoạt

Phúc lợi công việc

Thu nhập:
- Lương cứng từ 7.000.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ.
- Hoa hồng trên số lượng Hợp đồng thực hiện.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
- Thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Phụ cấp khác:
• Thu nhập hấp dẫn, chế độ khen thưởng theo năng lực,...
• Phụ cấp công tác phí, quà tặng...
Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
• Cơ hội giao tiếp thường xuyên với đồng nghiệp và khách hàng người nước ngoài.
• Được huấn luyện về công việc, kỹ năng mềm & định hướng phát triển nghề nghiệp.
• Được tham gia miễn phí khóa học Tiếng Nhật.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc mang tính quốc tế, thân thiện, năng động.
Phúc lợi:
- Đóng BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà Nước. Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp cộng thêm.
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , …
- Được tham gia du lịch hàng năm cùng công ty.
- Ngày nghỉ: Được nghỉ nhiều hơn so với Quy định nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 6
Logo Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế
2 Trương Định - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Nhân viên Sale Admin (Ngành Bất động sản)
Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế
Nộp đơn